movie88th

ดูหนังออนไลน์ Viking Wolf ดูหนัง มาสเตอร์ hd

ดูหนังออนไลน์ Viking Wolfเปิดฉากด้วยข้อความบนหน้าจอที่บอกเล่าเรื่องราวของหัวหน้าเผ่าไวกิ้ง Gudbrand the Grim ซึ่งในปี 1050 ได้ปล่อยสุนัขล่าเนื้อเข้าไปในป่านอร์เวย์โดยไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เปลี่ยนไปติดตามครอบครัวเบิร์กซึ่งเพิ่งย้ายจากออสโลไปยังเมืองเล็ก ๆ อย่างนีโบ ซึ่งลิฟ ( ลิฟ เมโจนส์ ) ผู้เป็นแม่ทำงานเป็นตำรวจ ธาเล่ ลูกสาววัยรุ่นของเธอ ( เอลลี เรียนนอน มึลเลอร์ ออสบอร์น ) ไปปาร์ตี้ที่อ่าวแห่งหนึ่ง เพื่อนร่วมชั้นถูกสัตว์ประหลาดที่มองไม่เห็นลากเข้าป่าและลากเข้าป่า เล่เองถูกกัดที่ไหล่และในไม่ช้าก็เริ่มพบกับปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาดและน่าตกใจ Vikings ตามประวัติศาสตร์ ชอบหมาป่าและมนุษย์หมาป่า จริงๆมากจนน่าแปลกใจนิดหน่อยที่Viking Wolfเป็นหนังเกี่ยวกับมนุษย์หมาป่าเรื่องแรกของนอร์เวย์ แม้ว่าเรื่องราวของ Gudbrand the Grim จะถูกประดิษฐ์ขึ้นสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่หมาป่าที่มีคุณสมบัติเหมือนมนุษย์และมนุษย์ที่มีคุณสมบัติคล้ายหมาป่าก็ปรากฏตัวซ้ำแล้วซ้ำอีกในนิทานพื้นบ้านของสแกนดิเนเวีย ที่รู้จักกันดีและน่ากลัวที่สุดคือ Fenrir หรือที่เรียกว่า Fenris Wolf ซึ่งเป็นหมาป่ายักษ์ที่ทรงพลังและมีสติปัญญาของมนุษย์และเป็นลูกชายของโลกิและ Angrboda ที่เป็นยักษ์ ร่วมกับพี่น้องสองคนของเขา Jormungandr the World Serpent และ Hel Fenrir ได้รับคำทำนายว่าจะโค่นล้มเหล่าทวยเทพบน Ragnarök ซึ่งเป็นวันโลกาวินาศของชาวนอร์ส เมื่อถึงเวลานั้น Fenrir เองจะเป็นคนฆ่า Odinในภาพยนตร์เรื่องนี้ เฟนเรียร์และพี่น้องของเขาถูกตะโกนเสียงดังในห้องเรียนที่โรงเรียน ซึ่งทาเลเริ่มมีอาการประสาทหลอนจนน่าตกใจดูหนังออนไลน์ฟ

Viking Wolf Proves 1 Movie Trend Can Totally Change Horror Movies
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : google.com

นอกเหนือจากนั้น ตำนานของ Fenrir ไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับตำนานของภาพยนตร์

ดู หนัง ฟรี ใหม่ มาสเตอร์ ยกเว้นบางทีอาจเป็นการย้ำเตือนถึงความแพร่หลายและความสำคัญของหมาป่า ดูหนังออนไลน์ ในตำนานนอร์ส ผู้เชี่ยวชาญมนุษย์หมาป่าที่อาศัยอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นประเภท Van Helsing ชื่อ Lars Brodin ( Ståle Bjørnhaug ) ซึ่งติดตามสัตว์ประหลาดที่โจมตีวัยรุ่นที่อ่าว เมื่อเขาพบกับลิฟผู้ขี้ระแวงเป็นครั้งแรก เขามอบกระสุนเงินให้เธอ เตือนเธอว่านั่นเป็นอาวุธเดียวที่สามารถล้มสัตว์ร้ายได้ หลังจากที่เขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าถูกต้อง ในที่สุด Liv ก็เชื่อว่าสิ่งมีชีวิตนั้นเป็นมนุษย์หมาป่าจริงๆ และเธอกลับไปหา Lars เพื่อเรียนรู้สิ่งที่เธอสามารถทำได้เกี่ยวกับมัน โดยพบว่ามนุษย์หมาป่าตัวนี้ไม่ใช่มนุษย์หมาป่าแบบที่เรา “คุณได้ยินคำว่า ‘มนุษย์หมาป่า’ แล้วนึกภาพคนผสมหมาป่า วิ่งสองขาไปมา ร้องโหยหวนไปที่ดวงจันทร์” ลาร์สกล่าว นั่นไม่ใช่กรณีของหมาป่าไวกิ้ง ในขณะที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นมนุษย์ และการกัดของมันทำให้เหยื่อติดคำสาป มองเผินๆ มันก็ดูเหมือนหมาป่าตัวใหญ่ และมันไม่สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้อีก “เมื่อคำสาปสิ้นสุดลง มนุษย์ก็จะสูญสิ้นไปตลอดกาล” ลาร์สกล่าวลาร์สยังบอกเป็นนัยว่าต้นกำเนิดของมนุษย์หมาป่านอร์เวย์นั้นไม่ชัดเจน ดูเหมือนเขาจะไม่รู้ว่าเราเรียนรู้อะไรในข้อความเริ่มต้นเกี่ยวกับ Gudbrand the Grim เขาตั้งทฤษฎีว่าพวกไวกิ้งอาจนำคำสาปของหมาป่ากลับมาพร้อมกับพวกเขาจากยุโรปหนัง hd

ในช่วงปี 1100 แต่เขายังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า “มนุษย์มักต้องการยึดครองและควบคุมพลังของสัตว์

หนังhd ในตอนแรกผ่านพิธีกรรมบูชายัญต่างๆ การทดลอง การผสมข้ามพันธุ์ กับสัตว์ชนิดอื่นๆ” การกล่าวถึงพิธีกรรมบูชายัญของลาร์สอาจเป็นการพาดพิงถึงกลุ่มนักรบไวกิ้งตัวจริงที่รู้จักกันในนามอุลฟ์เฮดินาร์ ตามตำนานนอร์สไวกิ้ง นักสู้เหล่านี้สวมหนังหมาป่าในการต่อสู้ ร้องโหยหวน กรงเล็บใส่ศัตรู กัดโล่ และดูเหมือนจะไม่รู้สึกเจ็บปวด และอาจมีส่วนร่วมในประเภทของพิธีกรรมที่ลาร์สอ้างถึงเพื่อควบคุมพลังของหมาป่าก่อนการต่อสู้ พฤติกรรมของพวกเขาอาจมีส่วนทำให้ตำนานมนุษย์หมาป่าแพร่กระจายในสแกนดิเนเวียดูหนัง  ในบรรดาตำนานมนุษย์หมาป่านอร์สที่โด่งดังที่สุดคือ Sigmundr และ Sinfjötli พ่อลูกที่ขโมยหนังหมาป่าคู่หนึ่งจากบ้านที่มั่งคั่ง เมื่อพวกเขาสวมหนังสัตว์ พวกเขามีรูปร่างหน้าตาเหมือนหมาป่าที่มีฟันเขี้ยวยาว และเริ่มเดินด้วยขาทั้งสี่ข้าง พวกเขายังพบว่าตัวเองเดือดดาลไปด้วยเลือดคลั่งและออกอาละวาดฆ่าฟันทุกคนที่พบเจอในป่า ในที่สุดเมื่อพวกเขาหมดคนที่จะฆ่า Sigmundr ก็หันไปหาลูกชายของเขาเองและโจมตีเขา Sinfjötli รอดชีวิตมาได้ และชายทั้งสองก็ถอดหนังหมาป่าออก กลับสู่ร่างมนุษย์ และเผาหนังหมาป่า เรื่องราวนี้มีอายุหลายศตวรรษแล้วในเรื่องเล่าปากต่อปาก เมื่อมีการบันทึกไว้ในเทพนิยายไวกิ้งในปลายศตวรรษที่ 13 เช่นเดียวกับหมาป่าไวกิ้ง ซิกมันเดอร์และซินฟยอตลีมีแรงผลักดันที่จะโจมตีมนุษย์อย่างไม่อาจต้านทานได้ แต่พวกเขาต่างจากในภาพยนตร์ หนังใหม่ มาสเตอร์

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *